• September 22, 2018

    ความลับสวรรค์ สร้าง Blog WordPress.com ขาย Amazon แล้วไม่โดนลบ

    สวัสดีครับ ไม่ได้โพสแชร์ความรู้ในนี้มานาน วันนี้จะมาเปิดเผยความลับสวรรค์ว่าทำยังไงถึงโพสสินค้า Amazon ลงไปใน WordPress.com ได้ และไม่โดนลบ Blog

    ความลับมันอยู่ที่ Link ที่ออกไปเว็บ Amazon.com ครับ เมื่อไรก็ตามที่มี Link ออกไปที่เว็บ Amazon.com  เมื่อนั้น wordpress.com จะลบ Blog เราทิ้งทันที ทีนี้เราก็ต้องมีวิธีการลบเลี่ยงใช่ไหมครับ ลองมาดูตัวอย่างดีกว่า

    ลองเอา คำว่า  site:wordpress.com cheap buy sale ไปค้นดูใน Gogole ดูนะครับ

    เราจะพบผลลัพธ์ที่เป็นเว็บ wordpress.com ออกมามากมาย ทำไม Blog เหล่านี้ถึงรอดละ wordpress.com ไม่จัดการลบทิ้งเหรอ มาดูวิธีการกันครับ แต่ผมจะไม่บอกขั้นตอนการทำทั้งหมดนะคับ เพื่อนๆควรจะต้องไปศึกษาหาความรู้ในการทำกันเอง แต่ผมจะแนะนำถึงวิธีและเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่ใช้ได้ผล

    วิธีแรก ง่ายๆเลยคือ ถ้ามันจับ link ออกไป amazon.com แล้วโดนแบน เราก็อย่า link ไป amazon.com ครับ ให้ link ไปที่ amzn.com แทน

    รูปแบบมันจะเป็นแบบนี้ครับ
    http://www.amzn.com/B007RBXRIM/?tag=pormungdie-20

    เท่านี้ก็ไม่มี link ออกไป amazon.com ละครับ วิธีนี้จะง่ายมากๆ

    อีกวิธีนึง ให้เราใช้บริการของ http://skimlinks.com/skimlinks ครับ มันจะช่วยให้ Link ของเราที่ออกไปแสดงผลเป็น link amazon ที่ถูกต้อง http://www.amazon.com/B007RBXRIM/?tag=pormungdie-20 แต่จริงๆแล้ว เบื้องหลังมันหลอกให้ wordpress.com จับไม่ได้ว่า link ออกไป amazon.com ส่วนวิธีการทำนั้น เพื่อนๆควรจะไปลงมือศึกษากันเอาเองนะครับ  เท่านี้เพื่อนๆก็จะสามารถถล่ม wordpress.com และรวยล้นฟ้า รับ Black Friday ได้แล้วครับ

    ขออิสระภาพในการใช้ชีวิตจงอยู่กับเพื่อนๆทุกคนครับ
    โดย CantonaX – Thaiseoboard.com



เวอไนน์ไอคอร์ส

ประหยัดเวลากว่า 100 เท่า!






เวอไนน์เว็บไซต์⚡️
สร้างเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์

Categories


Uncategorized