• January 23, 2021

    1. น้ำเปล่า 0 แคลอรี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว, ช่วยชะลอความแก่, ช่วยแก้อาการท้องผูก, ช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย, ช่วยย่อยอาหาร, ช่วยลดน้ำหนัก

    2. ชาเขียว 2 แคลอรี/ถ้วย ช่วยในการลดน้ำหนักและป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ต้องไม่ใช่ชาเขียวที่ผสมน้ำตาลตามท้องตลาดทั่วไปนะ

    3. นมสด 118 แคลอรี/แก้ว ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ มีโปรตีน, คาร์โบไฮเดรต, แร่ธาตุ วิตามิน และกรดอะมิโนต่างๆ

    4. ไข่ไก่ 74 แคลอรี/ฟอง แหล่งรวมสารอาหารอย่างโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตที่ดีมาก โคลีน (Choline) ช่วยในการควบคุมการทำงานของเซลล์สมองและระบบประสาท ช่วยเรื่องของความจำ ยังสามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้

    5. ถั่วดำ 227 แคลอรี/ถ้วย โปรตีนสูง ช่วยทำให้คุณรู้สึกมีพลังและอิ่มได้นานขึ้นมีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนทำให้ร่างกายค่อยๆ ดูดซึมอาหารและรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เพิ่มขึ้นอย่างคงที่

    6. อัลมอนด์ 82 แคลอรี/1 ช้อนโต๊ะ มีโปรตีน เส้นใย และวิตามินอีสูง ช่วยในเรื่องระบบย่อยอาหาร, หัวใจ และผิวหนัง มีไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพ

    7. มันเทศ 100 แคลอรี/100 กรัม วิตามิน B6,วิตามิน C, วิตามิน D, วิตามิน E, ธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, โพแทสเซียม และคาร์โบไฮเดรต ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ในร่างกายได้รับความเสียหาย ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย

    8. ขนมปังโฮลวีต 140 แคลอรี/2 ชิ้น เปลี่ยนจากแป้งขัดขาวต่างๆ มาเป็นแบบไม่ขัดสีแทน อย่างขนมปังโฮลวีต, ข้าวกล้อง ฯลฯ

    9. ข้าวโอ๊ต 148 แคลอรี/ครึ่งถ้วย เส้นใย เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ดีช่วยให้อิ่มนาน ช่วยลดน้ำหนักและคอเลสเตอรอลได้

    10. ผักปวยเล้ง : 7 แคลอรี/ถ้วย วิตามินซี วิตามินบี ธาตุเหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ฯลฯ

    11. บลูเบอร์รี 21 แคลอรี/ครึ่งถ้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน แร่ธาตุที่ค่อนข้างสูงแถมยังมีแคลอรีต่ำช่วยเพิ่มอัตราการฟื้นตัวหลังจากออกกำลังมาอย่างหนักหน่วงได้

    12. บร็อกโคลี : 31 แคลอรี/ถ้วย ธาตุเหล็ก, แคลเซียม, วิตามินซี และเส้นใย มีส่วยช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีและเหมาะกับผู้ที่เป็นไข้หวัดง่าย

    13. มะเขือเทศ : 83 แคลอรี/ถ้วย วิตามิน A, B, C, E, K, เบต้าแคโรทีน, ไลโคปีน, แคลเซียม, ฟอสฟอรัส, ธาตุเหล็ก, ใยอาหาร และแร่ธาตุอีกหลากหลายชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, ช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ช่วยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากในผู้ชาย ฯลฯ



เวอไนน์ไอคอร์ส

ประหยัดเวลากว่า 100 เท่า!






เวอไนน์เว็บไซต์⚡️
สร้างเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์

Categories